Sunday, November 10, 2013

วันที่ 10 ของ 21 วัน ปั่นเพื่อเปลี่ยน Day 10 of #21daysridetochange

วันนี้ได้ปั่นเล็กน้อยหลังจากเดินทางกลับจากงานวันสุดท้ายของ http://daypoets.com/News/66/Coca-Cola+presents+a+day+BIKE+FEST+2013.html
แฮนด์จักรยานไม้สักสีเข้ม ไม้โอ้คสีอ่อน

หมวกจักรยานทำจากเปลือกมะพร้าว

รับฟัง แลกเปลี่ยน เกี่ยวกับจักรยาน

เสวนา: กรุงเทพมหานครอยู่ไกลแค่ไหนจากเมืองจักรยาน เส้นทางจักรยาน มีการออกข้อบังคับเฉพาะจากเจ้าพนักงานจราจร เช่น บนถนนพระอาทิตย์ ต้องการจำนวนผู้ใช้จักรยานที่จะทำให้เกิดการผลักดันได้ 
Critical Mass เป็นเครื่องมือหนึ่งที่จะสามารถใช้ได้ เริ่มจากนักปั่นแต่ละคน จึงจะเกิดเมืองจักรยานขึ้นได้ 
ปัญหาผู้ขี่จักรยานเป็นชนกลุ่มน้อย ยังต้องเสริมให้ ผู้ใช้จักรยานมีทักษะที่ดี แม้ทางกายภาพไม่ได้ดีมากก็ขี่ไปได้อย่างปลอดภัย
  10 เส้นทางจักรยานเดิม เสริมด้วย 4 เส้นทางที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ แนะนำ  
ทางรถยนต์ทำขึ้นก็เพราะมีการใช้รถยนต์มากขึ้น และเช่นกันเมื่อมีการใช้จักรยานกันมากขึ้นทางสำหรับจักรยานก็จะเกิดเพิ่มขึ้นแน่นอน 


เสวนา: มหาวิทยาลัยจักรยาน Talk on Bike in the University, Thailand

จักรยานพับได้ บรอมพ์ตัน ลงกล่องได้











ทางเชื่อมระหว่างอาคารสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิ้งค์ กับ MRT



No comments: